. Km1689 Quốc lộ 1A, Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
.

Tin tức - Sự kiện

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024 trên cả nước.

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024 trên cả nước.

08/03/2024
140

Chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2024) và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2024” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động. Nữ đoàn viên Công đoàn các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Rạng Đông cùng với Phụ nữ cả nước hướng về “Tuần lễ áo dài Việt Nam” với nét đẹp truyền thống và sự dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam trong các dịp lễ hội trang nghiêm và tạo nét đẹp văn hóa riêng trong công sở.

Sự kiện này, nhằm góp phần tôn vinh giá trị của áo dài, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn phát huy giá trị di sản áo dài trong cộng đồng. Đồng thời, tạo ra một môi trường thúc đẩy sự tự hào dân tộc và khuyến khích mọi người trên mọi lứa tuổi mặc áo dài không chỉ trong Tuần Lễ Áo Dài mà còn hàng ngày, từ các buổi đi làm đến các sự kiện đặc biệt. Với những nỗ lực không ngừng này, Nữ đoàn viên Công đoàn các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Rạng Đông đã cống hiến một phần quan trọng vào việc giữ gìn và phát triển văn hóa truyền thống của Việt Nam thông qua việc tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp của chiếc áo dài đầy thanh lịch và quý phái.

Xin cảm ơn tất cả những người phụ nữ Việt Nam bằng câu nói của Victor Hugo “Bên cạnh  ánh sáng lung linh của các vì sao còn có ánh sáng êm dịu và huyền bí của tâm hồn người phụ nữ”.

Tin RDG.

Tag:

Tin tức khác